Menu
Giỏ hàng

Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến Khách hàng, mọi phát sinh ngoài ý muốn hoặc các vấn đề không hài lòng chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và xem đó là cơ hội để cải thiện và làm tốt hơn. Chúng tôi rất tiếc nếu có các phản ánh về dịch vụ và sản phẩm chưa đáp ứng được mong đợi, quý Khách có thể phản ánh, phàn nàn theo thông tin bên dưới, mỗi góp ý luôn được trân trọng và xem xét để cải thiện tốt hơn. Xin cảm ơn quý Khách.

Bước 1. TIẾP NHẬN YÊU CẦU
 

Quý khách hàng gửi yêu cầu Góp ý - Khiếu nại theo các cách sau: 
     Cách 1: Gọi điện thoại đến: 0769.322.345
     Cách 2: Gửi Email về địa chỉ: admin@xweb.com.vn

 

 

 

Bước 2. PHÂN TÍCH YÊU CẦU
 

1. Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin, có thể giải quyết được ngay: trả lời khiếu nại khách hàng ngay.
2. Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện:

  • Hẹn khách hàng thời gian thông báo lại thông tin (tối đa 3 ngày).

  • Liên hệ tới các bộ phận liên quan để làm rõ khiếu nại.

  • Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại.

Bước 3. TRẢ LỜI, GIẢI QUYẾT YÊU CẦU
 

1. Liên hệ lại với khách hàng để trả lời khiếu nại và đề xuất các phương án giải quyết.
2. Giải quyết khiếu nại theo hướng đề xuất đã được khách hàng yêu cầu.

Bước 4. KẾT THÚC YÊU CẦU

 

Lưu lại thông tin khiếu nại để tổng hợp và rút kinh nghiệm.
Hỗ trợ trong trường hợp cần thiết để cải thiện Sản phẩm, Dịch vụ:
Hotline: 0908.800.116 (Thắng)
 


Mọi thắc mắc, khiếu nại. Quý khách vui lòng liên hệ:

SĐT: 0769 322 345

Email: admin@xweb.com.vn