Menu
Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1.1. Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.

  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.

  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

1.2. Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Hết thời hạn bảo hành.

  • Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.

  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.

  • Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên X-Web.

  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.

  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).

  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

2.1. Chính sách đổi mới 100%

  • Trong 7 ngày đầu sau khi mua hàng (ngoại tỉnh: 14 ngày) khi phát sinh lỗi do nhà sản xuất

  • Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trầy xước.

  • Không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao.

  • Không áp dụng với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, TV, các sản phẩm của Apple, Surface, máy chơi game Sony, Nintendo, Xbox, hàng thanh lý, hàng đặt theo yêu cầu riêng của khách hàng, các sản phẩm của apple… (nếu lỗi X-Web sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm).

  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp. Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

2.2. Chính sách bảo hành chính hãng

  • Quá thời gian bảo hành đổi mới, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của hãng, nhà phân phối và X-Web

2.3. Chính sách bảo hành không đổi mới

Trường hợp hàng bảo hành, không còn hàng đổi do đã ngưng sản xuất hoặc không còn kinh doanh. X-Web sẽ đề xuất các phương án sau:

  • Đổi một sản phẩm tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100%.

  • Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù. Thời hạn bảo hành được đánh dấu tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ.

  • Thương lượng hoàn tiền với việc khấu trừ cụ thể như sau:

 

Thời gian bảo hành sản phẩm

Giá trị khấu hao hàng tháng

36 tháng

5%

24 tháng

10%

12 tháng

10%

6 tháng

10%

3 tháng

15% tháng 1 & 10% từ tháng thứ 2

 

Tối đa cho việc khấu trừ là 70% giá trị sản phẩm. Giá trị khấu trừ được tính theo giá thị trường tại thời điểm khấu trừ. Nếu hàng hóa không còn sẽ căn cứ vào giá của sản phẩm có hiệu năng tương tự sản phẩm khấu trừ.

Lưu ý: Xin quý khách giữ biên nhận bảo hành cẩn thận để mang biên nhận đến nhận hàng bảo hành xong. Nếu mất biên nhận QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỢI TRONG VÒNG 30 NGÀY, SAU ĐÓ CUNG CẤP GIẤY TỜ TÙY THÂN, HOẶC GIẤY GIỚI THIỆU NẾU LÀ CÔNG TY (KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP NGOẠI LỆ). NẾU QUÁ 40 NGÀY, X-Web SẼ TỪ CHỐI XỬ LÝ.

3. THỜI GIAN GIỮ BẢO HÀNH

 

Diện chính sách bảo hành

Thời gian

Bảo hành đổi mới 100%

- Tại cửa hàng: tối đa 2h

- Giao nhận hàng: 7 ngày làm việc

Bảo hành chính hãng

10 ngày làm việc

Bảo hành không đổi mới

Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan: tối đa 7 ngày làm việc

 

Thời gian bảo hành có thể sớm hoặc trễ hơn tùy trường hợp. 

Khi quá thời hạn bên trên, X-Web sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng. Thời gian tối đa cho một trường hợp bảo hành thông thường là 30 ngày. Với vài trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, X-Web nhận thấy có thể hãng hỗ trợ, X-Web vẫn tạm nhận đi bảo hành hãng, nhưng thời gian trả hàng phụ thuộc vào hãng (thường 2-6 tháng vì đi nước ngoài)

 

4. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TỈNH

Giá bán của chúng tôi chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Nhưng với đầu về, X-Web đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm (chỉ tương đương chành xe) để tránh mất mát. 

Ngoài ra, X-Web sẽ hỗ trợ nhận hàng bảo hành tại chành xe/ hoặc bên chuyển phát quý khách yêu cầu.

 

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG THIẾT KẾ WEBSITE

Sau khi Website đã hoàn thành, đã nghiệm thu, đã hướng dẫn Khách hàng sử dụng và sẽ tiến hành bàn giao, những thông tin sau X-Web sẽ chuyển toàn bộ sang Khách hàng quản lý cùng với chế độ Bảo hành hoặc Hỗ trợ trong giới hạn như sau:
- Bảo hành: 12 tháng với Website, Hệ quản trị, Code với quyền quản trị Chỉnh sửa
- Không bảo hành và Hỗ trợ giới hạn trong 12 tháng với quyền quản trị Toàn quyền
- Bàn giao thông quản trị Admin, tên đăng nhập, mật khẩu (Toàn quyền, Quyền chỉnh sửa)
- Bàn giao Hosting (nếu có), tên đăng nhập, mật khẩu, địa chỉ đăng nhập (liên kết).
- Bàn giao dữ liệu Source Code (Khách hàng chỉ định nơi lưu trữ)

Với Website đã bàn giao thông tin quản lý website Toàn quyền quản trị
 gồm:
- Username (tên đăng nhập hệ quản trị Admin)
- Mật khẩu (password đăng nhập hệ quản trị Admin)
- Giao toàn quyền (Full Control Permission) - Khách hàng từ khi nhận bàn giao có thể tự thay đổi mọi thông tin như Tên Đăng nhập, Mật khẩu, Tất cả Thông tin Website theo ý muốn.
- Giao Hosting (Khách hàng có sử dụng Hosting từ X-Web và 
khách hàng yêu cầu cung cấp Tên đăng nhập, Mật khẩu, Địa chỉ liên kết)
- Giao dữ liệu Source Code (Khách hàng chỉ định nơi lưu trữ)
- Lưu ý: Hosting là nơi chứa Code và toàn bộ dữ liệu Website

Với trường hợp bàn giao toàn quyền quản trị như trên trên Khách hàng được Hỗ trợ giới hạn 12 tháng và Không được Bảo hành:

- Với khách hàng đã bàn giao toàn bộ thông tin (trừ Hosting) như trên, X-Web chỉ hỗ trợ có giới hạn trong phạm vi Code nếu phát sinh lỗi từ Code, các phát sinh lỗi từ quá trình sử dụng và chỉnh sử Admin tác động của khách hàng lên Website - XWeb rất tiếc phải từ chối vì không thuộc phạm vi bảo hành Website vì đó là lỗi do cách sử dụng. Vì đã bàn giao toàn quyền vì vậy X-Web sẽ Không Bảo hành Website, mọi thay đổi từ sau đó sẽ do khách hàng quyết định. Trường hợp đó Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ theo hình thức tính phí.
- Với khách hàng đã nhận bàn giao quyền Admin + Hosting + Data Source, X-Web, Khách hàng sẽ Không được bảo hành từ X-Web. Trường hợp đó Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ theo hình thức tính phí.
- X-Web hỗ trợ khách hàng tạo một bản lưu trữ ban đầu (Backup) để khách hàng có thể Khôi phục lại Website về trạng thái ban đầu (theo yêu cầu Khách hàng)

Với Website khách hàng được giao quyền Chỉnh sửa Edit, X-Web bàn giao các thông tin
gồm:
- Username (tên đăng nhập hệ quản trị Admin)
- Mật khẩu (password 
đăng nhập hệ quản trị Admin)
- Giao quyền chỉnh sửa Edit (Quyền Chỉnh sửa vẫn có thể cập nhật thông tin, sản phẩm, bái viết..bình thường, chỉ hạn chế tính năng để tránh can thiệp sâu vào Code, Module, Extension của Website có thể phát sinh lỗi không mong muốn), trường hợp Khách hàng cần toàn quyền Admin, X-Web vẫn sẵn sàng cung cấp thông tin toàn quyền Admin với hướng dẫn kèm theo thoả thuận giao kết giữa hai bên bằng văn bản hoặc phụ lục hợp đồng giao toàn quyền hoặc xác nhận qua Email, Zalo, Message.. (Quyền Full Control Permission)
- Thời gian bảo hành áp dụng: 12 tháng (bao gồm lỗi giao diện Website, Hệ quản trị + Code), thời gian tính kể từ khi X-Web bàn giao thông tin cho khách hàng quản lý thông tin với quyền chỉnh sửa Website (Edit Permission)
- X-Web sẽ hỗ trợ khách hàng tạo một bản lưu trữ hàng tháng (1 lần/tháng) để khách hàng có thể Khôi phục dữ liệu Website về trạng thái tháng gần nhất (Hoặc khách hàng có thể yêu cầu nhiều hơn)


NỘI DUNG CHI TIẾT BẢO HÀNH, HỖ TRỢ WEBSITE GỒM:
- Bảo hành website về các lỗi giao diện, lỗi font và các lỗi hệ thống phát sinh khác về giao diện hoặc do các trình duyệt web (bên thứ 3) nâng cấp mà khách hàng phát hiện lỗi phát sinh, lỗi phát sinh cho thấy không đến từ quá trình khách hàng sử dụng hay khách hàng tự chỉnh sửa. Khi đó X-Web sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất tính từ khi nhận được yêu cầu sẽ thực hiện khắc phục lỗi trong 24h-48h, hoặc lâu hơn trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh..
- Hướng dẫn khách hàng Backup Website và Lưu trữ thông tin hàng tháng, quý, năm
- Hỗ trợ theo dõi Website, theo dõi các thông báo lỗi khác về website như tên miền, hosting, gia hạn..
- Hỗ trợ cập nhật Hệ quản trị, Code (Không áp dụng với khách hàng đã giao toàn quyền Admin + Dữ liệu (Data Source Code))

Mọi thắc mắc, khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên. Quý khách vui lòng liên hệ:

SĐT: 0908 800 116

Email: admin@xweb.com.vn