Menu
Giỏ hàng

1. Về chính sách giao hàng 


X-Web cung cấp quy trình mua hàng, giao hàng Khách hàng online - nhận hàng tại nhà như sau:

Bước 1

Quý khách chọn và đặt sản phẩm muốn mua trên website bằng cách gọi trực tiếp đến số Hotline.

Bước 2

Nhân viên bán hàng X-Web sẽ tiếp nhận, tư vấn và hướng dẫn quý khách chọn sản phẩm.

Bước 3

Sau khi đã đạt được thỏa thuận về sản phẩm, giá, phương thức mua hàng. Khách hàng sẽ cung cấp cho X-Web số điện thoại, địa chỉ nhận hàng để nhân viên lên đơn giao hàng. 

Bước 4

Quý khách xác nhận đồng ý mua thì:

  • Nếu quý khách ở khu vực Sa Đéc, Đồng Tháp và mua Linh kiện, Thiết bị mạng thì sẽ được miễn phí vận chuyển (Đơn từ 1.000.000đ). Đơn hàng dưới 1.000.000đ mức phí áp dụng 30.000đ
  • Nếu quý khách hàng mua sản phẩm giá trị cao như Máy tính PC, Laptop sẽ cần chuyển trước 500.000 VNĐ vào tài khoản X-Web để xác thực đơn hàng, tránh trường hợp đặt đơn hàng ảo với tên và địa chỉ giả gây thiệt hại cho X-Web. Trường hợp hợp quý khách đổi ý không mua nữa, X-Web sẽ hoàn trả số tiền này theo đúng số tài khoản quý khách đã chuyển (chỉ áp dụng khi đơn hàng chưa vận chuyển).
  • Nếu quý khách hàng mua linh kiện, thiết bị mạng (không thuộc khu vực Sa Đéc, Đồng Tháp) vui lòng chuyển trước 50% giá trị linh kiện vào tài khoản X-Web để xác thực, tránh trường hợp đặt đơn hàng ảo với tên và địa chỉ giả gây thiệt hại cho X-Web.

Lưu ý: Khi chuyển quý khách ghi rõ nội dung bao gồm: "họ và tên" đặt cọc PC/Laptop/Linh kiện, thiết bị mạng "tên máy hay tên linh kiện" gửi về TK dưới đây: 

  • Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu - ACB
  • Chủ tài khoản: Công ty TNHH Công Nghệ X-Web
  • Số tài khoản: 22005566

Bước 5

Sau 3 - 4 ngày nhân viên giao hàng chuyển phát nhanh sẽ giao hàng tại địa chỉ quý khách. Quý khách nhận máy, bật máy test thử các chức năng của máy. Nếu chất lượng máy đúng như mô tả quý khách nhận hàng và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng.

  • Thời gian nhận hàng đối với khách hàng Đồng Tháp sẽ được thông báo qua điện thoại.
  • Thời gian nhận hàng đối với khách hàng ngoại thành tầm 3-4 ngày tùy vào vị trí từng tỉnh không kể thứ 7 chủ nhật và ngày lễ.

Lưu ý:

  • Nếu sản phẩm gửi đến đúng như mô tả mà quý khách đổi ý không mua nữa, quý khách sẽ phải chịu hoàn toàn số tiền đặt cọc xác thực đã chuyển.
  • Nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc có lỗi, X-Web sẽ hoàn trả lại tiền đặt cọc xác thực cho quý khách.

    Chi tiết phí giao hàng tham khảo như sau:
Khu vựcĐơn hàng từ 1.000.000đĐơn hàng dưới 1.000.000đ
Sa Đéc, Đồng Tháp- Phí: 0đ
- Thời gian giao hàng dự kiến: 24h - 48h
- Phí: 30.000đ
- Thời gian giao hàng dự kiến: 24 - 48h
Ngoại ô Sa Đéc & Các tỉnh thành khác- Phí: 30.000đ - 100.000đ (COD sẽ có mức phí cao hơn)
- Thời gian giao hàng dự kiến: 3 - 4 ngày (phụ thuộc vào đơn vị giao hàng)

Lưu ý: Tất cả các khoản phí sẽ được X-Web thông báo tới khách hàng trước khi gửi hàng cho Khách hàng và giá thông báo có thể thay đổi theo thời điểm thực tế, Quý khách cần liên hệ trực tiếp tại thời điểm mua hàng để nhận được mức giá vận chuyển, giá Sản phẩm chính xác nhất theo thời điểm mua hàng thực tế. LH: 0908.800.116

 

2. Về chính sách lắp đặt & chi phí lắp đặt (nếu có)

Khu vựcMức PhíThời gian lắp đặt
Sa Đéc, Đồng ThápMiễn Phí- Hoàn tất đơn hàng trước 17h hàng ngày -> Giao trong 24h-48h (hoặc sẽ thỏa thuận trước với khách hàng)
Khu vực khácMức phí sẽ được thỏa thuận trước với Khách hàngSẽ được thỏa thuận trước với khách hàng
 

 

3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển và kiểm hàng

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do X-Web chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ X-Web đến Quý khách.

  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng. Một số Sản phẩm được phép mở nguồn, cắm điện để kiểm tra, quý Khách có thể kiểm thử Sản phẩm lên nguồn hoạt động trước khi ký  nhận hàng.

  • Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, không lên nguồn, không hoạt động hoặc sai hàng hóa thì ký và kèm nội dung xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 0908 800 116.

  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. X-Web không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, không lên nguồn, không hoạt động, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ X-Web đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

    Lưu ý: Để bảo vệ quyền lợi khi mua sắm, tránh các thủ đoạn lừa đảo không mong muốn, khách hàng chỉ thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua hình thức nhận hàng thanh toán COD, hoặc chuyển khoản theo đúng số tài khoản Công ty TNHH Công Nghệ X-Web đã cung cấp (cùng với đó cần có cuộc gọi xác nhận đơn hàng từ 2 số điện thoại 0908.800.116, 0769.322.345):
    - Đơn hàng có kèm hoá đơn, chứng từ như phiếu xuất hàng, phiếu bảo hành từ X-Web
    - Kiểm tra kỹ Sản phẩm có ghi rõ giá bán, đúng với Sản phẩm Khách hàng đã đặt
    - Khách hàng có thể gọi đến 0908.800.116 hoặc 0769.322.345 để kiểm tra tình trạng đơn hàng, số lượng, ngày giao và X-Web sẽ xác nhận đúng tên,mã nhân viên giao hàng, ngày giao..
    - Thanh toán cho nhân viên giao hàng COD, hoặc chuyển khoản như thoả thuận xác nhận trước đó của đơn đặt hàng


    Chi tiết HÌNH THỨC THANH TOÁN TẠI ĐÂY

    Mọi thắc mắc, khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên. Quý khách vui lòng liên hệ:

    SĐT: 0908.800.116

    Email: admin@xweb.com.vn